Thursday, August 5, 2010

నువ్వు దూరం అయ్యావనే బాధ ఎందరినో దగ్గర చేసింది

ప్రేమించడం కంటే కష్టమైనా కూడా ద్వేషం నాకు ఇష్టం ఐంది.
ఇది నీ మీద నా విజయం కాదు నా ప్రేమలో నీ ఓటమి...
తామరాకు కు నీరంటే ద్వేషం నీటిలోనే ఉంటూ నీటికి అంటదు
బహుసా నీటికి నీతి లేదని భావిస్తోందేమో...
నేను తామరాకుని అని తెలిసాక నీ దగ్గరే ఉన్న ఈ దూరాన్ని తెలుసుకోగలిగాను..
నిన్ను ప్రేమించినంత స్వచ్చముగా మనస్పూర్తిగా ద్వేషిస్తున్నాను
ఇందులో బాధ లేదు, పశ్చాత్తాపము లేదు
భగవంతుని పై క్రుతజ్ఞత మాత్రమే ఉంది..
నిన్ను దూరం చేసి నాకు మేలు చేసినందుకు...
నువ్వు దూరం అయ్యావనే బాధ ఎందరినో దగ్గర చేసింది
మనతో పాటు నడిచే వాడే స్నేహితుడు..
మధ్యలో విడిచే వాడు కాదు...

2 comments:

  1. chala baga chepparu....can i copy this and keep in my blog

    ReplyDelete
  2. Naaku cheppakunda meeru copy cheskunna kuda nenemi cheyyalenu kada...

    ReplyDelete