Friday, October 22, 2010

ఆటో లో అందగత్తె

అనుకోకుండా ఆటో లో వెళ్తూ పక్కన కూర్చున్నాను
గుండె జల్లుమంది అటు ఇటు చూసి మరల యద యధా స్థానానికి వచ్చేసింది కానీ
దాని శృతి లయ బాస్ ట్రెబుల్ అన్ని మారిపోయాయి
ఒక్క క్షణం నాకోసమే పుట్టిందేమో అనిపించింది
మరు క్షణం చెప్పు తీస్కుని కొడ్తుందేమో అనిపించింది
ఎందుకులే బతుకు బాగుంటే బస్సు స్టాండ్ లో బీట్ వేసుకుని అయినా
ఎవరో ఒకరిని పడగొట్టొచ్చులే అనుకున్ని బుద్ధిమంతుడిలా కూర్చున్నాను
తనకి ఎక్కడో గిచ్చిందేమో నోట్ బుక్ ఓపెన్ చేసి సగం పేజీలు నా కాలి మీద పెట్టి
రిఫెర్ చేస్కున్తున్నట్లు చెస్కుంటున్నట్లు ఫోస్ కొడుతొంది ఆ మాత్రం మనకు తెలియదేంటి
అసలే మనది క్రిష్ణుడి జాతకం కదా ఎందుకొచ్చిన తలనొప్పి అని ఆటో దిగి పోయాను.
నిద్ర పోతుంటే ఇయర్ ఫోన్స్ పెట్టుకున్న చెవుల మీద పడుతున్న ఆ పిల్ల కురులు గుర్తొచ్చి ఇలా బ్లాగ్ ఒపెన్ చేసా అన్న మాట
వైజాగ్ వచ్చినా ఓడెమ్మా జీవితం...
అన్నట్లు మరచిపోయా నేను ఏదో ఈ పిల్ల కోసం ఆలోచించు కుంటు నడుస్తుంటే
వాడెవడో నిన్న కార్ నా మీద కి వేసుకోచ్చేసాడు
ఒక్క క్షణం క్లౌడ్స్ క్లియర్ ఐపోయి
ఈలోకం లో కి వచ్చిన నన్ను చూసి నవ్వుతున్నాడు
కంగారు పోయి క్వశ్చన్ మార్క్ వచ్చింది నా ఫేసు లోకి
నువ్వు రమేష్ ఫ్రెండ్ వి కదా అని అడిగాడు డ్రైవింగ్ సీట్ లో కూర్చున్న లంబోదరుడు
కాదు అన్నాను ఒక వెర్రి నవ్వు నా మోహన పడేసి సారీ మా ఫ్రెండ్ అనుకున్నాను అన్నాడు
ఇంకా నయం ఎనిమి లాగా కనపడలేదు
బ్లాగ్ రాస్కోడానికి నేను ఉండేవాడిని కాదు
దండ వేస్కోడానికి నా ఫోటో ఉండేది మీకు...
అసలిదంతా ఎందుకు జరిగింది.?
ఎస్ గుర్తొచ్చింది..
ఏం పెట్టాడే మీలో కింగ్ లాంటోడి బుర్ర కూడా బొంగరం లా మీ చుట్టు తిరుగుతాది..
ఏ మాటకు ఆ మాట చెప్పుకోవాలి గాని కత్తి అండి..
మరల ఎప్పుడూ కనిపిస్తాదో ...

2 comments:

  1. u just go same bus stop, same time, same dress, try to get same auto & u can get same girl like that day. have a old & gold auto friend prapyhitasthu.( may u can get that girl)

    ReplyDelete