Friday, November 2, 2012

చెలియా నాకిన్నాళ్ళు


చెలియా నాకిన్నాళ్ళు
మిగిలే ఈ కన్నీళ్లు

కన్నీటి చుక్కై చెంప పై జారి
నా గుండె చేరావు ఉప్పెనవై
నా గుండె గుడిలో నీ రూపానికి
ఉపిరి సలపని ఊహలవై

నీ ఊహ నిండిన ప్రతి నిమిషం
నీ జ్ఞాపకం ఐనది చేదు విషం
నిలువెల్లా కాల్చే ఈ విరహం
చల్లార్చలేనే ఒట్టు నిజం

నా కంటి పాపే కలలను మరచి
కన్నీట తడిచి మునిగిందే

నా గుండె చేసే చప్పుడు కూడా
నేనంటే ఎవరో మరచిందే
--
చెలియా ఇంకెన్నాళ్ళు
వరమై ఈ కన్నీళ్ళు
కనుల్లో జారే ప్రతి చినుకు నీ
రూపం తానె నింపిందే
నాలోకి చేరే ప్రతి శ్వాస నీ
ఊపిరై నన్నే తదిమిందే
ఇన్నాళ్ళు నవ్వుతు తిరిగిన నా
మనసుకు బాధే మిగిలిందే
నేనంటూ నాకే లేకుండా నీ
గురుతులు గుండెలో నింపావే

నువ్వంటూ మరల జన్మిస్తే నీ
ప్రేమకై మరల పుడతానే

3 comments:

  1. కన్నీటి చుక్కై చెంప పై జారి
    నా గుండె చేరావు ఉప్పెనవై
    baagundi nestam...baagaa vraasaaru...@sri

    ReplyDelete